"Lính mới" Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ 4 thì, 150cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng. Đây có thể nói là nâng cấp đáng giá nhất và được nhiều người hâm mộ mong chờ từ mẫu xe này. Thế hệ động cơ 150cc đã được chứng minh cả về sức mạnh và khả năng vận hành khi được Yamaha sử dụng trên nhiều dòng xe thể thao cao cấp của hãng như FZ150i, YZF-R15, YZF-R125….
Yamaha Exciter 150 có sự thay đổi hoàn toàn so với phiên bản Exciter 135, mang phong cách của những chiếc xe phân khối lớn với các đường nét thể thao, hầm hố.
Cận cảnh màn ra mắt và nghe thử tiếng pô của Yamaha Exciter 150
Sáng nay 18/12 tại thành phố Hồ Chí Minh, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe côn tay phân khối nhỏ Yamaha Exciter 150cc.
Phần đầu xe được bổ sung cụm đèn định vị LED 8 bóng tương tự như trên siêu xe Yamaha YZR-M1. Thiết kế này làm cho đầu xe to hơn, trông ấn tượng và mạnh mẽ hơn. Đèn xi nhan trước cũng được thiết kế sắc sảo hơn hẳn. Khi nhìn từ phía trước, cụm đèn định vị và xi nhan trước như những đôi mắt sáng rực hướng thẳng về phía trước, tôn lên vẻ đẹp nam tính và dũng mãnh của Yamaha Exciter 150.
Đuôi xe đậm chất thể thao với cụm đèn xi nhan sau được tách rời khỏi đèn hậu, tạo nét cá tính rất riêng. Cụm đèn hậu sử dụng 15 bóng đèn LED sở hữu thiết kế tương tự trên dòng xe thể thao Yamaha R25. Đặc biệt, khoảng không gian giữa thân xe và bánh sau được mở rộng, giúp tăng tính thể thao cho xe khi quan sát từ phía sau.
Khối động cơ trên Exciter 150 cho công suất 15,4 PS tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 N.m tại vòng tua 7.000 vòng/phút, đi cùng với hộp số côn tay 5 cấp, do đó mang lại khả năng tăng tốc rất nhanh, vận hành mạnh mẽ và ổn định trong mọi điều kiện.
Tại thị trường Việt Nam “người mới” Yamaha Exciter 150 có hai phiên bản cùng 4 tùy chọn màu sắc gồm xanh, trắng, vàng và đỏ. Mức giá bán lẻ 44,99 và 45,49 triệu đồng tương ứng hai phiên bản RC và GP. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét